Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS 18STV

Hiện nay, vấn đề “AN TOÀN THỰC PHẨM” đang được rất nhiều người quan tâm. Lo cho sức khỏe của chồng, con khi ăn cơm quán, cơm tiệm, các mẹ và các chị phải tất bật chuẩn bị những hộp cơm ngon lành để mọi người trong gia đình mang đi ăn trưa. SHARP luôn đồng hành cùng “PHỤ NỮ VIỆT” đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm “NỒI CƠM ĐIỆN” giúp các mẹ, các chị lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thu nhập của gia đình để cùng lúc có thể hoàn thành cả hai nhiệm vụ “GIỎI VIỆC NƯỚC, ĐẢM VIỆC NHÀ,” đồng thời có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân. Trải qua hàng trăm năm, nồi cơm điện Sharp vẫn luôn được các mẹ và các chị tin dùng, xin giới thiệu với những người đảm đang của xã hội sản phẩm Nồi cơm điện Sharp đa năng KS 18 STV.

Mua nồi cơm điện Sharp KS 18STV giá rẻ tại Hà Nội
Nồi cơm điện Sharp KS 18STV 

1.  
Tính năng nồi cơm điện Sharp KS 18 STV
Theo dòng thời gian, cuộc sống của mỗi người cũng thay đổi theo, những con người thời hiện đại cũng có những lối sống mới phù hợp với sự vận động của xã hội. Thay bằng việc, mỗi sáng, mỗi trưa và mỗi tối, cả nhà quay quần cùng ăn bữa cơm thì mọi người chỉ có thể gặp nhau, chia sẻ công việc, chia sẻ những vấn đề xảy ra của cả một ngày vào bữa cơm tối. 

SHARP xin giới thiệu tới các mẹ, các chị sản phẩm “NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS 18 STV” với nhiều ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ làm hài lòng không chỉ các những người “PHỤ NỮ” trong gia đình mà còn làm hài lòng những người “TRỤ CỘT” trong gia đình với những bát cơm trắng thơm phức mùi thức ăn.

Vỏ nồi bằng nhựa tổng hợp
- NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS 18STV được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Thái Lan, có vỏ làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp do đó an toàn với sức khỏe của cả gia đình.

Mua nồi cơm điện Sharp KS 18STV tiết kiệm điện tại Hà Nội
Nồi cơm điện Sharp KS 18STV

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính
- Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, dung tích nồi 1.8 lít phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người. Tuy nhiên, do lòng nồi có phủ lớp chống dính do đó bạn có thể nấu cơm cho 1 – 2 người mà không sợ cơm dính ở đáy nồi.

Có 2 chế độ nấu và ủ ấm
NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS 18STV có chế độ nấu cơm và chế độ giữ ấm. Nhờ hai chế độ này mà bạn có thể cắm cơm từ sáng để ăn vào lúc trưa và tối (Tiết kiệm thời gian nấu nướng).

Dễ dàng sử dụng
- NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS 18STV nút điều khiển bằng cơ do đó dễ dàng sử dụng đối với cả những người lớn tuổi trong gia đình.

Thiết kế hiện đại và trẻ trung
- Dây điện liền gắn với nồi cơm điện, gọn gàng và tiện dụng. Bạn không lo bị mất dây điện như loại dây rời (Do vô tình tháo dây điện ra và để quên ở đâu đó). NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS  18STV có màu sắc trẻ trung và hiện đại tạo cảm hứng cho các mẹ, các chị chuẩn bị những bữa ăn.

 

nồi cơm điện tử Sharp 18ZTV giảm giá tại Hà Nội
Cơm rang chứa niềm yêu thương gia đình

Đôi khi hạnh phúc không phải là những bữa tiệc ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ là những bữa cơm đơn giản đã được bày biện sẵn trên bàn và chỉ việc thưởng thức sau những giây phút “BƠ PHỜ” vì công việc hay những giây phút lười biếng không muốn nấu ăn. Một năm có 365 ngày, có 730 bữa ăn, dù đi ăn “PHỞ” thì tối đa cũng chỉ 365 bữa nhưng ngược lại về nhà ăn 365 bữa “CƠM” là tối thiểu.

SHARP luôn đồng hành cùng “PHỤ NỮ VIỆT” hãy để “NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS 18TSV” là cánh tay phải giúp các mẹ, các chị giữ ngọn lửa hồng trong không gian bếp. Đồng thời, là cánh tay đắc lực để mỗi tối đều về nhà ăn “CƠM” chứ không phải là ăn “PHỞ” nhé!

2. Tính năng nồi cơm điện KS 18STV
- Model: Sharp 18STV – nồi cơm điện
- Thể tích: 1.8 lít
- Công nghệ sản xuất: Nhật Bản
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành: 12 tháng
- Nút điều khiển nút cơ
- Chất liệu vỏ nổi cao cấp
- Chế độ nấu: nấu cơm và giữ nóng
- Nắp con tháo rời ra được
- Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính

Bạn đang muốn mua nồi cơm điện Sharp tiết kiệm điện hãy đến www.giare24.vn. Chúng tôi cam kết với bạn sẽ mua được một chiếc nồi cơm điện sharp giá rẻ có chất lượng dịch vụ tốt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay lúc này để được hưởng nhiều ưu đãi 0985538848


3.   Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét