Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

NỒI CƠM ĐIỆN SUNHOUSE SH 8212

- Dung tích: 1,2L
- Công suất: 500W
- Tiêu chuẩn công nghệ: Hàn Quốc
- Nắp rời làm bằng inox

- Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thiết kế đẹp
- Chế độ tự ngắt điện khi nguồn điện quá tải
- Đa chức năng: nấu cơm, nấu cháo, ninh xương
Nồi cơm điện Sunhouse SH8212 có màu sắc nhã nhặn, vẫn thể hiện rõ sự nổi bật với kiểu dáng được thiết kế đẹp. Nồi được sản xuất theo công nghệ của HànQuốc với dung tích phù hợp với gia đình có từ  3 – 4 thành viên phục vụ bữa cơm ngon cho gia đình.       
sửa chữa nồi cơm điện gia đình Sunhouse sh5612, bảo quản nồi cơm điện Sunhouse sh8212, nồi cơm điện lòng nồi chống dính, bảo hành nồi cơm điện gia đình

                                              
Nồi cơm điện Sunhouse SH8212 được thiết kế với công suất 500W có thể rút ngắn thời gian nấu mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của cơm. Đặc biệt là có thể tiết kiệm được thời gian cho các công việc khác và điện năng sử dụng.

Với nồi cơm điện Sunhouse SH8212  chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên tới 160 độc C, hiệu điện thế 250V sẽ mang lại an toàn cho bạn khi sử dụng.
bảo hành nồi cơm điện Sunhouse sh8212, bảo hành nồi cơm điện sunhouse sh8212, sửa chữa nồi cơm điện sunhouse sh8212

Cùng với đó là chức năng giữ nấu, đèn báo chế độ nấu và hâm nóng của nồi khiến cho sự tiện dụng được nâng cao hơn nữa. Nắp rời của nồi cơm điện Sunhouse SH8212 được làm bằng inox chống gỉ sẽ khiến bạn yên tâm hơn về sản phẩm.    
                                                                     
Nồi cơm điện Sunhouse SH8212 với thiết kế thông minh và tính năng đa dạng, chúng tôi tin rằng nó sẽ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn.

Nồi cơm điện sunhouse sh8212 với công suất 500W có khả năng nấu nhanh, tiết kiệm điện năng với thiết kế thông minh mà vẫn giữ được chất lượng cơm so với các nồi cơm điện khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét