Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

NỒI CƠM ĐIỆN BIGSUN BR18D(W)

- Dung tích: 1.8 l
- Công suất: 700 W
- Điện áp: 220V- 240V
- Bảo hành: 12 tháng

- Chức năng giữ nóng
- Chế độ nấu ổn định
- Định giờ nấu
- Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng
- Nắp rời, làm bằng inox dễ lau chùi
- Tráng lớp chống dính thức ăn

3. TÍNH NĂNG NỒI CƠM ĐIỆN GODLSUN 18DK
Nồi cơm điện Bigsun BR với công suất 700W và dung tích 1.8 lít, lý tưởng phục vụ cho gia đình từ 4 tới 6 người ăn. Nồi có thiết kế kiểu dáng khá lạ mắt, tiện dụng, với phần nắp rời bằng inox giúp đậy kín và giữ hơi tốt. Nồi hoạt động trên nguyên lý cơ học có rơ le nhiệt tự ngắt khi đủ nhiệt độ và lòng nồi cao cấp phủ lớp chống dính bề mặt trong và chống ăn mòn bên ngoài, vừa đảm bảo cơm nấu ngon vừa tăng độ bền cho sản phẩm. Gam màu trắng in họa tiết hoa trên thân nồi tạo nét xinh xắn, dễ thương sẽ phối hợp hài hòa với nội thất phòng bếp của gia đình bạn.
nồi cơm điện giá rẻ Bigsun BR 18D


Chế độ nấu tự động
Chỉ cần ấn 1 nút nấu đơn giản là bạn đã rảnh tay để chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể.
sửa chữa, bảo hành nồi cơm điện Bigsun BR 18D


Lòng nồi chống dính
Lòng nồi cao cấp phủ lớp chốngdính bề mặt trong và chống ăn mòn bên ngoài vừa đảm bảo cơm nấu ngon, không gây dính nồi vừa tăng độ bền cho sản phẩm, cơm sẽ không còn bám vào nồi trong lúc bạn chùi rửa.
sửa chữa rơ le nồi cơm điện Bigsun BR 18D


Nắp kiếng rời
Nắp kiếng rời bằng chất liệu kính cường lực cao cấp sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu, không phải mở nắp nhiều lần khiến cơm mất ngon, hơn nữa kiểu nắp rời còn rất thuận tiện cho bạn trong việc chùi rửa.

Bộ chỉ báo mức nước
Vạch đánh dấu mức nước rõ ràng cho biết dung tích và tỉ lệ gạo với nước, tránh tình trạng cơm bị nhão hay khô do thiếu, thừa nước.

Thiết kế riêng cho cơm ngon hơn
Nồi cơm điện Bigsun BR 18D(W) có lớpcách nhiệt ủ nóng, tiếp xúc giữa mâm nhiệt và đáy xoong đều do dùng nhôm chất lượng cao, không gây cong vênh. Nắp nồi kín giúp hơi được nén bên trong nồi, đủ độ chín cho cơm dẻo và giữ nhiệt đều.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét